Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Tháng 04 : 89
Năm 2024 : 1.179
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cán bộ giáo viên Trường Mầm Non Đông Minh hưởng ứng “ Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022”

Mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại, không chỉ là một thông điệp mà còn thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc của việc hiến máu tình nguyện. Nghĩa cử cao đẹp ấy đang ngày một lan tỏa đến tất cả mọi người tạo nên phong trào rộng khắp trong toàn cộng đồng, mang lại hi vọng cho những  người bệnh cần máu để duy trì sự sống

      Mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại, không chỉ là một thông điệp mà còn thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc của việc hiến máu tình nguyện. Nghĩa cử cao đẹp ấy đang ngày một lan tỏa đến tất cả mọi người tạo nên phong trào rộng khắp trong toàn cộng đồng, mang lại hi vọng cho những  người bệnh cần máu để duy trì sự sống .

    Đã trở thành truyền thống nhiều năm, ngày hiến máu tình nguyện ngành GDĐT huyện Tiền Hải đã trở thành ngày hội  của cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Đông Minh là nơi lòng nhân ái của những người làm giáo dục vì sức khỏe tính mạng của người bệnh được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng” Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại” đã trở thành niềm tin và hành động của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường hôm nay.

Ảnh cán bộ giáo viên Trường Mầm non Đông Minh xếp hàng làm thủ tục hiến máu

  

      Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban vận động hiến máu tình nguyện Tỉnh Thái Bình. Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Tiền Hải phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Phòng GDĐT huyện tổ chức “Ngày hội hiến máu đợt 2 năm 2022” dành riêng cho ngành giáo dục Tiền Hải. Trường Mầm non Đông Minh được Phòng Giáo dục Đào tạo Tiền Hải giao số lượng 7 giáo viên năm 2022, buổi sáng  ngày 15/ 06/ 2022 cán bộ đã tích cực tham gia hiến máu, tổng có 9 đồng chí đăng ký tham gia đủ điều kiện hiến máu, vượt chỉ tiêu được giao.

     Với thông điệp “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại” không chỉ góp một phần nguồn máu cứu chữa người bệnh mà còn hiểu đúng hơn về ý nghĩa to lớn của việc hiến máu tình nguyện qua đó cho thấy phong trào “Hiến máu tình nguyện” đã ngày trở thành việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp của cán bộ giáo viên trong trường Mầm non Đông Minh. Mỗi lần cho đi giọt máu hồng là một lần có thêm sự tự hào vì biết mình đã làm một điều thật ý nghĩa và có ích cho xã hội. Đây được xem là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thực hiện hàng năm, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm và thể hiện nghĩa cử cao đẹp sống vì cộng đồng, phát huy truyền thống giàu lòng nhân ái của dân tộc Việt Nam” Thương người như thể thương thân”.

       Chúng ta thật hạnh phúc  khi biết rằng đâu đó trong cuộc đời này, dòng máu của chúng ta đang hòa chung vào sự sống  vào nhịp thở của những người ta đã cứu sống bằng chính giọt máu của mình. Lúc đó ta biết rằng mình đã làm một điều nhỏ có ích cho xã hội và cuộc sống tốt đẹp này. Hoạt động nhân đạo này sẽ và đang tiếp tục được duy trì và ngày càng lan rộng  trong nhà trường. Xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng nhân ái, những nghĩa cử cao đẹp, xin chúc các đồng chí thật nhiều sức khỏe để có thể đóng góp lâu dài  vào sự nghiệp cứu người cao cả.

Một số hình ảnh cán bộ giáo viên đang hiến máu

  

Một số hình ảnh cán bộ giáo viên đang hiến máu

Hình ảnh lãnh đạo Phòng GD- ĐT, hội chữ thập đỏ Huyện Tiền Hải, bác sĩ , CBGV Trường Mầm non tham gia hiến máu chụp ảnh lưu niệm sau buổi hiến máu.


Tác giả: Trường Mầm non Đông Minh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới